งาน (Tasks)
๒.การออกแบบการจัดการเรียนรู้ มีการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล และใช้ข้อมูลในการวางแผนจัดการ เรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนมีการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับคำอธิบายรายวิชา มีการกำหนดสมรรถนะสำคัญ มีการใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่เน้นให้ผู้เรียนเกิดกระบวนการคิด มีการใช้คำถามสะท้อนคิดที่จะให้เกิดกับผู้เรียนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมีหน่วยการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับตัวชี้วัด ผลการเรียนรู้ และสอดคล้องกับคุณภาพผู้เรียน
ผลลัพธ์ (Outcomes)
1.ผู้เรียนสามารถอธิบายเรื่องที่เรียนรู้ได้
2.ผู้เรียนมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์
ตัวชี้วัด (Indicators)
1.ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงกว่าที่โรงเรียนกำหนด
2.ผู้เรียนร้อยละ 90 มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์สูงกว่าที่โรงเรียนกำหนด
กลุ่มสาระการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
โรงเรียนสุราษฎร์ธานี ๒
facebook :โรงเรียนสุราษฎร์ธานี๒
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร