Search this site
Embedded Files
PA68-krurung onsong
  • หน้าแรก
  • ประวัติส่วนตัว
  • ข้อตกลงPA
  • ภาระงาน
  • ผลการปฏิบัติงาน
    • ด้านที่1
      • 1.1การสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
      • 1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
      • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
      • 1.4 สื่อ นวัตกรรม
      • 1.5 วัดและประเมินผล
      • 1.6 วิจัย
      • 1.7 จัดบรรยากาศการเรียนรุู้
      • 1.8 อบรมและพัฒนานักเรียน
    • ด้านที่ 2
      • 2.1การจัดทำข้อมูลสารสนเทศ
      • 2.2การดำเนินการตามระบบดูแล
      • 2.3การปฏิบัติงานทางวิชาการและงานอิ่นๆ
      • 2.4การประสานความร่วมมือกับผูปกครอง
    • ด้านที่ 3
      • 3.1การพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
      • 3.2การมีส่วนร่วมนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
      • 3.3การนำความรู้ความสามารถทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
  • ประเด็นท้าทาย
PA68-krurung onsong
  • หน้าแรก
  • ประวัติส่วนตัว
  • ข้อตกลงPA
  • ภาระงาน
  • ผลการปฏิบัติงาน
    • ด้านที่1
      • 1.1การสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
      • 1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
      • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
      • 1.4 สื่อ นวัตกรรม
      • 1.5 วัดและประเมินผล
      • 1.6 วิจัย
      • 1.7 จัดบรรยากาศการเรียนรุู้
      • 1.8 อบรมและพัฒนานักเรียน
    • ด้านที่ 2
      • 2.1การจัดทำข้อมูลสารสนเทศ
      • 2.2การดำเนินการตามระบบดูแล
      • 2.3การปฏิบัติงานทางวิชาการและงานอิ่นๆ
      • 2.4การประสานความร่วมมือกับผูปกครอง
    • ด้านที่ 3
      • 3.1การพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
      • 3.2การมีส่วนร่วมนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
      • 3.3การนำความรู้ความสามารถทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
  • ประเด็นท้าทาย
  • More
    • หน้าแรก
    • ประวัติส่วนตัว
    • ข้อตกลงPA
    • ภาระงาน
    • ผลการปฏิบัติงาน
      • ด้านที่1
        • 1.1การสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
        • 1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
        • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
        • 1.4 สื่อ นวัตกรรม
        • 1.5 วัดและประเมินผล
        • 1.6 วิจัย
        • 1.7 จัดบรรยากาศการเรียนรุู้
        • 1.8 อบรมและพัฒนานักเรียน
      • ด้านที่ 2
        • 2.1การจัดทำข้อมูลสารสนเทศ
        • 2.2การดำเนินการตามระบบดูแล
        • 2.3การปฏิบัติงานทางวิชาการและงานอิ่นๆ
        • 2.4การประสานความร่วมมือกับผูปกครอง
      • ด้านที่ 3
        • 3.1การพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
        • 3.2การมีส่วนร่วมนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
        • 3.3การนำความรู้ความสามารถทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
    • ประเด็นท้าทาย

1.1การสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร 

งาน (Tasks)

1. การสร้างและพัฒนาหลักสูตร และการออกแบบการจัดการเรียนรู้

วิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้  ตัวชี้วัด และผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง นำไปจัดทำรายวิชาอะตอมและตารางธาตุ รายวิชาโครงสร้างอะตอม รายวิชา วิทยาศาสตร์กายภาพเคมี  รายวิชาเพิ่มเติม เคมี1  และ เคมี2   และออกแบบหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2561) ในรูปแบบแผนการจัดการเรียนรู้ โดยจัดทำเป็นแบบอย่างให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้ 

ผลลัพธ์ (Outcomes)

1.ผู้เรียนสามารถอธิบายเรื่องที่เรียนรู้ได้

2.ผู้เรียนมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 

ตัวชี้วัด (Indicators)

1.ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงกว่าที่โรงเรียนกำหนด

2.ผู้เรียนร้อยละ 90 มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์สูงกว่าที่โรงเรียนกำหนด 

กลุ่มสาระการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

โรงเรียนสุราษฎร์ธานี ๒ 

www.st2.ac.th   

facebook :โรงเรียนสุราษฎร์ธานี๒

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร

แผนการวัดผลประเมินผล ว31221 เคมี1ม.4.pdf
โครงการสอน ว30109วิทยาศาสตร์กายภาพ(เคมี) ม.5.pdf
plan2มวลโมเลกุล.docx
plan3โมล.docx
plan1มวลอะตอม.docx
แผนการวัดผลประเมินผล ว30109 .pdf
Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse