1.1การสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
1.1การสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
งาน (Tasks)
1. การสร้างและพัฒนาหลักสูตร และการออกแบบการจัดการเรียนรู้
วิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัด และผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง นำไปจัดทำรายวิชาอะตอมและตารางธาตุ รายวิชาโครงสร้างอะตอม รายวิชา วิทยาศาสตร์กายภาพเคมี รายวิชาเพิ่มเติม เคมี1 และ เคมี2 และออกแบบหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2561) ในรูปแบบแผนการจัดการเรียนรู้ โดยจัดทำเป็นแบบอย่างให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้
ผลลัพธ์ (Outcomes)
1.ผู้เรียนสามารถอธิบายเรื่องที่เรียนรู้ได้
2.ผู้เรียนมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์
ตัวชี้วัด (Indicators)
1.ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงกว่าที่โรงเรียนกำหนด
2.ผู้เรียนร้อยละ 90 มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์สูงกว่าที่โรงเรียนกำหนด
กลุ่มสาระการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
โรงเรียนสุราษฎร์ธานี ๒
facebook :โรงเรียนสุราษฎร์ธานี๒
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร